วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2559

กระแสที่กำลังมาเงียบๆ pageqq



คืนวันหนึ่งด้วยความอยากรู้ว่าเว็บไซต์ในเมืองไทยเนี้ยมีเว็บไหนบ้างที่มีคนเข้าดูเยอะๆ ผมก็เลยลองเข้าไปดูที่ stats.in.th แล้วในจำนวน สิบเว็บไซต์ในหน้าแรกนั้นก็ปรากฏชื่อหนึ่งที่ผมไม่เคยได้ยินหรือว่ารู้จักมาก่อนเลย นั้นก็คือ pageqq
       ผมลองเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมในอินเตอร์เน็ต ก็สรุปได้ว่า pageqq คือเว็บๆหนึ่งที่เราสามารถโพสสิ่งที่เราอยากโพสลงไปได้ไม่ว่าจะเป็น ข้อความ  รูปภาพ หรือแม้กระทั้ง วิดีโอ หลังจากนั้นเราก็จะได้ ลิงค์ ซึ่งลิงค์นี้เราสามารถเอาไปโพสที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น facebook,google+ ,Line หรือว่าที่อื่นๆ
       ความพิเศษของ pageqq นั้นก็คือ เขาจะมีตัวนับสถิติให้เราด้วย ว่าวันนี้มีคนเปิดเข้ามาดู ลิงค์ที่เราโพสไปแล้วกี่ครั้ง โดยการเปิดดูข้อมูลของเรา 1 ครั้ง เราจะเรียกว่า 1 วิว หลังจากนั้นทุกๆสิ้นเดือน ระบบของ pageqq ก็จะแปลงจำนวนวิวของเราให้เป็นจำนวนเงินที่เราจะได้รับในแต่ละเดือน
       โดยการจ่ายเงินให้กับเรานั้นก็จะทำการจ่ายโดยการโอนเข้าบัญชีธนาคาร
       บ้างคนสงสัยว่าแล้วอย่างนี้จะทำให้ facebook แบบเราหรือเปล่า คำตอบคือไม่ครับ เพราะ ข้อมูลของเราก็ยังปรากฏอยู่ที่ facebook ดังเดิมเพียงแค่มันเปลี่ยนรูปแบบไปเท่านั้นเอง
       แล้วรายได้ที่เราได้รับนั้นมาจากไหนคำตอบก็คือ มาจากการที่มีคนมาลงโฆษณากับ pageqq ครับ ซึ่งจะมากจะน้อยแต่ละเดือนก็อาจจะไม่เท่ากัน
       ถ้าดีจริงทำไหมถึงพึ่งมีระบบแบบ pageqq ละครับ คำตอบที่ง่ายที่สุดนั้นก็คือเพราะว่า ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ทุกสิ่งทุกอย่างดีหมดครับ เพราะการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในเมืองไทยดีขึ้นเรื่อยๆ และจะดีขึ้นอีกมากในอนาคต ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลที่มีอยู่มากมายในอินเตอร์เน็ตได้ ซึ่งเป็นโอกาสของเรา เพราะยิ่งเรารวมตัวกันได้มากเท่าไหร่ เราก็สามารถไปต่อรองกับเจ้าของสินค้ารายใหญ่ๆได้มากเท่านั้นนะครับ
       เพราะระบบของ pageqq ไม่จำเป็นต้องแข่งขันกันเพราะยิ่งเราทำให้มีคนมาดูระบบของเรามากเท่าไหร่เราก็จะยิ่งได้ส่วนแบ่งมากยิ่งๆขึ้นไปด้วย

สนใจสมัครสมาชิก Pageeqq หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Click
http://paggqq.co